ผลงานการออกแบบ

รศ. กฤษณา หงษ์อุเทน

ขั้นตอนการออกแบบ "กล่องใส่เครื่องเขียน"

Step 1

การดำเนินพันธกิจทั้ง 4 ด้านของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการสร้างสรรค์และวิจัย ด้านการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน
และ ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดเป้าหมายหลักเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปกรรมที่มี
คุณค่าไว้เป็นประการ สำคัญประการหนึ่ง โดยเฉพาะศิลปกรรมที่สะท้อน
จุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ของชาติ

Step 2

การดำเนินพันธกิจทั้ง 4 ด้านของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการสร้างสรรค์และวิจัย ด้านการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน
และ ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดเป้าหมายหลักเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปกรรมที่มี
คุณค่าไว้เป็นประการ สำคัญประการหนึ่ง โดยเฉพาะศิลปกรรมที่สะท้อน
จุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ของชาติ

Step 3

การดำเนินพันธกิจทั้ง 4 ด้านของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการสร้างสรรค์และวิจัย ด้านการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน
และ ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดเป้าหมายหลักเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปกรรมที่มี
คุณค่าไว้เป็นประการ สำคัญประการหนึ่ง โดยเฉพาะศิลปกรรมที่สะท้อน
จุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ของชาติ

ขั้นตอนการออกแบบ "ที่คั่นหนังสือ"

Step 1 : กวาง


การดำเนินพันธกิจทั้ง 4 ด้านของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการสร้างสรรค์และวิจัย ด้านการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน
และ ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดเป้าหมายหลักเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปกรรมที่มี
คุณค่าไว้เป็นประการ สำคัญประการหนึ่ง โดยเฉพาะศิลปกรรมที่สะท้อน
จุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ของชาติ

Step 2 : กวาง


การดำเนินพันธกิจทั้ง 4 ด้านของคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ทั้งด้านการเรียนการสอน ด้านการสร้างสรรค์และวิจัย ด้านการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน
และ ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ได้กำหนดเป้าหมายหลักเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปกรรมที่มี
คุณค่าไว้เป็นประการ สำคัญประการหนึ่ง โดยเฉพาะศิลปกรรมที่สะท้อน
จุดเด่นความเป็นเอกลักษณ์ของชาติ

 

เชิญ download ข้อมูลที่........................................